🗡️ Mobile Legends Yellow Ping [SOLUTION]

Status
Not open for further replies.

Zuhl

Elite
Yellow ping ba ang ML mo?
Gamit mo ba ay Mobile Data?
Dual sim ka ba? Kung Oo, ito na ang solusyon sa problema mo!

-Tanggalin mo ang isang Sim mong di ginagamit habang maglalaro ka nang ML. Ayan Green Ping na ML mo🎉
 
Pwede din pero mas effective pa din kung nay engineer mode yung cp mo.

Check Yung "Mobile Data Service Preferred"
Change Network Settings to LTE Only.

Tsaka ilagay sa Sim 1 yung ginagamit pang gaming.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
500
Guests online
1,828
Total visitors
2,328

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top