🔒 Closed Preparing Automatic Repair windows 10

Status
Not open for further replies.
Guys patulong. Iniwan ko lang naka open yung laptop at walang naka open na kahit anong software tapos bigla nalang nag black screen. Tapos pag ni reboot ko, ito lalabas Preparing Automatic Repair tapos next nun black screen ulit.
IMG20210209113144.webp
Kung kelan ko siya kailangan ngayon pa nag kakaginyan.

Maraming salamat po
 
Sige po hintayin ko nalang
kung kaya mo pa naman mag hintay hintayin mo na lang, kung no luck naman at hindi na repair yung error ng system mo pwede ka din mag manual repair, insert ka lang ng windows installer mo tapos meron sa bandang baba na repair your computer click mo lang yun tapos sundan mo nalang yung mga steps dun
 
kung kaya mo pa naman mag hintay hintayin mo na lang, kung no luck naman at hindi na repair yung error ng system mo pwede ka din mag manual repair, insert ka lang ng windows installer mo tapos meron sa bandang baba na repair your computer click mo lang yun tapos sundan mo nalang yung mga steps dun
Meron din po ba siguro dun sa pag install ng windows gamit flash drive?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 421
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dark-King

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
1,674
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top