🔒 Closed GTM NOLOAD | NAPS | 7DAYS SG | PASOKK!!!

Status
Not open for further replies.

Phc-Death

Forum Veteran
PA TRY PO NG GINAWA KO IF WORKING SA LOCATION NYO. Di kasi working gtm no load sa location ko kahit anong config ayw talaga kaya ipapa try ko nalang sa inyo..

iisang server lang poto pero 4 ung config bakit 4? ipapa test kopo sainyo if ano ung malakas may none wire guard at may wire guard pero ibaiba ung bughost nya

FRESHH POTO KAKAGAWA KOLANG NGAYON

1 bughost 2 config at iba iba ung head type may none at may wire guard

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

|2 CONFIG 1 BUGHOST|

W.G = WIRE GUARD
NONE W.G = NONE WIRE GUARD

PA FEEDBACK PO PARA ALAM KO KUNG ANONG BUGHOST UNG MALAKAS AT ANONG HEAD TYPE RIN ANG MALAKAS😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 466
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Phc-Death

Online now

Members online
358
Guests online
2,198
Total visitors
2,556

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top