🔒 Closed Question lang about sa Torrent

Status
Not open for further replies.

Jabee02

Forum Veteran
Mga paps may nahuli na ba dito sa pilipinas kaka torrent?
Nag ttorent kase ako madalas, minsan hindi nako gumagamit ng vpn kasi bumabagal lang ung download speed.
 
Legal naman talaga ang torrent kung ginagamit ng tama, pero kung ginagamit mo para sa piracy tulad ng The pìrâ†é Bay ehh siguro delikado yun pero hindi ka naman makukulong walang makukulong sa ganyan.
 
T.s Torrent Lang Ang Way Ko Para Mapabilis Ang Download Ng Movies Games Ko. Kasi Naka Piso Wifi Lang Ako Kaya Limited Yung Bigay Na Speed. Pero Kapag Naka Torrent Ako Maximum Speed Binibigay.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 563
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
1,667
Total visitors
2,130

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top