🔒 Closed BUG NA PO BA ITO

Status
Not open for further replies.

Yobilon2

Fanatic
MAY SINUNOD PO AKO NA ISANG PROCEDURE SA PAG BUG NG SIM.. DITO DIN PO SA PHC.. NGAYON AY.. ITO PO
NAGPADALA NG MENSAHE SI TRAMS. N YUNG SUBSCRIPTION KO. AY EXPIRED N DW.
NGUNIT... PATULOY PARIN AKONG NAKAKAPAG INTERNET.. NAKAKA PASOK SA WEB. NG PLAYSTORE.. YOUTUBE. MERON PO AKO EXTRALOAD NA 45. PERO HND NBABAWASAN.. . ANU PO BA IBIG SABIHIN NITO.. SALAMAT PO SA SASAGOT..
 
MAY SINUNOD PO AKO NA ISANG PROCEDURE SA PAG BUG NG SIM.. DITO DIN PO SA PHC.. NGAYON AY.. ITO PO
NAGPADALA NG MENSAHE SI TRAMS. N YUNG SUBSCRIPTION KO. AY EXPIRED N DW.
NGUNIT... PATULOY PARIN AKONG NAKAKAPAG INTERNET.. NAKAKA PASOK SA WEB. NG PLAYSTORE.. yôutubê. MERON PO AKO EXTRALOAD NA 45. PERO HND NBABAWASAN.. . ANU PO BA IBIG SABIHIN NITO.. SALAMAT PO SA SASAGOT..
baka naka loadprotect ka safe tlga extra load mo idol :) what bug process? bigay mo lang yung name ng ts alam na namin agad yan haha
 
Finally.. Na update ko na yung. 21 apps ko. Prang nka normal.. Unlisurf connection ako. Mabilis pa ng onte. Share ko po. Kapag hanggang bukas. Ganito pa din.. Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 5K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,213
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,320,475
Posts
29,206,450
Members
1,179,898
Latest member
Cateattoad
Back
Top