🔒 Closed [npv2/ehi] | FRESH OWN VPS | V2RAY Config | Globe/TM No Load | v3

Status
Not open for further replies.
Wala naman po kasing broken pipe error na header eh,
Medyo magulo po kasi, goal nyo po ba is "timpla" sa injector na ang output sa log ay "broken pipe error" ?
 
Di ako sure pero baka may kinalaman sa "keep alive" option sa injector yan
Bakit nyo po ba gusto ng timpla na yan kung ang output naman ay 'error'?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 2K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
freelancer

Online now

Members online
1,424
Guests online
2,506
Total visitors
3,930

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top