🔒 Closed Penge po ako Adobe Photoshop

Status
Not open for further replies.
Need mo ρáíd na installer? may mga libreng site naman paps na pwedeng pag downloadan nyan sakin sa
getintopc.com lang ako nag dodownload nang mga software may video tutorial nadin don sa pag dodownload nagn specific na software na idodownload mo. Legit yan kasi yan downloadan ko nang mga software since last year pa.

Eto yung link sa adobe Photoshop.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Paps, mabilis pa dl speed sayo? Ako kasi ambagal lagi kaya Hindi ako maka dl. Mabilis naman internet ko.

Btw ako ung humingi ng skillshare acc. D ko pa nalologin un, mamaya ko pa kasi magagamit laptop hehe
 
[XX='Kshsjdydi1, c: 763845, m: 1045718'][/XX] mag download kang Internet Download Manager or ( IDM ) mabilis naman sya mag download pag direct browser kasi nag dodownload pansin ko medyo mabagal dl speed compared pag IDM gamit pag dodownload pero depende parin yon sa internet speed mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 365
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Shitzy

Online now

Members online
1,212
Guests online
3,326
Total visitors
4,538

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top