🔒 Closed YôùTùbé Premium x5 sabit Batch 1

Status
Not open for further replies.
[XX='Margauxein, c: 763632, m: 1442684'][/XX]
Ito po sabi sakin eh
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-08-11-48-11-00.webp
    Screenshot_2021-02-08-11-48-11-00.webp
    24.9 KB · Views: 2
[XX='LordYuno, c: 763668, m: 1101351'][/XX]
Pano nyo po na accept sir? Gumamit po ba kayo ng vpn?
Ganito po kasi lumalabas sakin pag-aaccept ako"looks likr you are in different countr"
 
Pag madami po ata kayo google account yung google account na ginagamit niyo sa browser siya mapupunta ganon nangyari sakin e. Pero di naman ako nag vpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 259
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Glacer_08

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
2,285
Total visitors
2,660

Forum statistics

Threads
2,316,213
Posts
29,185,731
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top