🔒 Closed Ganito po ba talaga si napstern

Status
Not open for further replies.

thechosenone30

Honorary Poster
Matgal po kasi sya mag loading sa yt tsaka sa fb minsan ganon din sa chrome pero kapag nagload na sya sa yt minsan tuloy tuloy tapos putol putol pero kaya nman nya kahit 720p sa yt minsan pa nga kaya din ng 1080p matagal lng talaga sya magloading
 
baka mahina signal mo otoy
Di nman boss pero medyo matagal talaga sya magloading sa yt pero pag lumabas na yung pic nya sa yt mabilis namn pero pag nagplay ng video nagloloading ulit ng medyo matagal tsaka sya aandar pero no buff namn minsan kahit 720p
 
Gamit ko now? Naka go50 + gosurfbe34 good for 18 days nayan tested nayan walang kain sa data napsternet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 392
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
musicaljollychimp

Online now

Members online
369
Guests online
2,439
Total visitors
2,808

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top