🔒 Closed GlobeatHome sim how not to expire po?

Status
Not open for further replies.

Phc-CRET

Eternal Poster
Natatakot po kasi ako ,sa kapit bahay ko ,baka ma expire ang simcard kasi ang niloload ko homesurf199 na galing sa share a load ,shapi pa more 😂 . Salamat po sa advice nyo,niloadan ko po yong sim nila ng 10 galing sa gcash autoloadmax po. Sana 1year validity . Feeling ko madali ma expire ang sim ng globe at home.
 
exclusive prepaid promos of GlobeAtHome extends your load validity for 1 year, even share-a-promo system still count,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 347
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Raddddjur

Online now

Members online
369
Guests online
2,439
Total visitors
2,808

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top