🔒 Closed Blocked sim card ni smartysmarty

Status
Not open for further replies.

milo1995

Established
Guys !!!
Baka naman meron po kayong alam na ways and tricks na updated for blocked sim cards.

10 na kasi nablock sa akin.
Tinry ko naman ung mga tuts ng mga kapatid dito ayaw padin ;(

Pahelp naman.
Down din pala ung server ng smart about sa mga on/off roaming nula and net settings probably detected na nila.
 
Dear milo1995,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 848
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
2,203
Total visitors
3,414

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top