🔒 Closed Ako lang ba hindi pinagpala sa napsternet v2ray

Status
Not open for further replies.

Shirdaks

Eternal Poster
Feeling ko hindi talaga para saken si v2ray kahit anung gawin ko not working saken 10 bughost/sni na nilagay wala pa din nakaka urat

Mga masters jan baka pde niyo ko matulungan kung anung mali ko puro upstream lang pumapalo sken Screenshot_2021-02-07-15-05-47-92_1f189b1933eb637b15783aa8ccae53ae.jpg

Eto yung set up ko sa fastssh ako gumawa
Screenshot_2021-02-07-15-07-34-41.jpg

Screenshot_2021-02-07-15-15-27-35.jpg

Default apn lang nmn diba?
kahit anung padulas ayaw pa din ginamitan ko ng gs ml10 fb10 100 cdc na ako ayaw pa din salamat sa tutulong mga master
 
dahil kaya sa brand android ver? puro sila working ee kahit gamit ko yung sinasabing working config nila wala naman puro uplink
 
subukan mo i off yung private dns sa setting ng phone mo ts tpos yung sa security vmess mo eh yung chacha
 
android 7 nougat like samsung note 5, bilis connect android 8 to 10 wala pahirapan paps, free data 20gb every day lang nababypass,, observation lang po mga paps,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
PHC - Margauxein

Online now

Members online
369
Guests online
2,439
Total visitors
2,808

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top