🔒 Closed FEBRUARY 17 LATEST UPDATE GTM NO LOAD NAPSTERNETV CONFIGS V2ray | 32gb RAM | 8 vCPU

Status
Not open for further replies.
ang husay ipv6 ang ip address

ts mas ok ba ang ipv6 kesa ipv4? pero ayos a. nakasub ako sa premium v2ray account pero eto ang instant connect. at config mo gamit ko. more updates soon sana. mwuaah 🤗
 
[XX='xxtrancexx, c: 766093, m: 1162483'][/XX] oo boss may mga pros and cons dn sa dalawa ipv6 and ipv4 but mostly ipv4 naman pinaka gamit yun nga lang when it comes to security medjo drop si ipv4.. hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 799
    Replies
  • 18K
    Views
  • 334
    Participants
Last reply from:
IMSHY01

Online now

Members online
1,199
Guests online
1,979
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top