🔒 Closed Pa recommend saan reliable online pa build ng PC

Status
Not open for further replies.
It's true. Mas maganda yung mapuntahan mo kesa sa ibang isla pa yan galing. Magkakaproblema kase yan sa shipping and possible na madadamage ang mga components like graphics card kung hindi sinecure or pangit ang pag handle ng courier.
 
sabi nila sa electronics always buy brand new and sa store mismo pero maraming hoarder eh kaya nagkakaubusan stocks ano pa magagawa natin? Dapat talaga may batas limit lang sa isang cpu at gpu ang mabibili kada tao badtrip
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 360
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mister3gg

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top