🔒 Closed Salamat Globe no Load. 30GB a day

Status
Not open for further replies.
Di ko ma send dito kasi nakalimutan ko kung kanino ung config na un. Baka ma bann ako pag walamg mention
 
Hanap ka lang dito paps sa phcorner ng Private server at VIP server. Na machambahan

Di ko kasi ma post gawa ng nakalimutan ko na kung kanino galing ung file baka ma ban ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 931
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
MarkPH08

Online now

Members online
402
Guests online
2,671
Total visitors
3,073

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top