🌐 G·TM 2-7-2021 V2Ray no load GTM 7D

Status
Not open for further replies.

Bug Host Request

Forum Contributor
Polish_20210123_121200082.webp
2-7-2021
V2Ray no load GTM🌎 7D🇸🇬

Install APK: NapstermetV
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Server 1🇸🇬
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Server 2🇸🇬
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Spoiler:
Spoiler contents are visible only to Established Members.

Tips 🧠

Always Airplane mode on/off before you connect

Check Internet status: click upper portion of the apps (near ads)
Screenshot_20210207-034007_NapsternetV.jpg

💕Pa support please ng PPD ? Easy to access⚠️ Always remember: Click color 💙 download box💉easy to download/ no ads for VPN USERS

⚠️ Non- Vpn users, contains few ads💥 follow tips color 💛🤳♥️
Polish_20201115_022919732.jpg
©️ Co-config makers
 
Sa Isang Feedback ok naman daw.. pero sabi ko din sakanya, hindi na rin ako connected ngayon.. siguro May oras talaga na May hatak siya at May oras na wala..
Mga mga back up configs din ako dito, galing sa mga config masters natin dito sa PHC, ganun din eh, connected at May hatak up and down, but no browse.
Maybe May oras lang talaga ok sya, or not Multi-login ang server.
Screenshot_20210207-101305_Messenger.webp
 
Sa Isang Feedback ok naman daw.. pero sabi ko din sakanya, hindi na rin ako connected ngayon.. siguro May oras talaga na May hatak siya at May oras na wala..

Mga mga back up configs din ako dito, galing sa mga config masters natin dito sa PHC, ganun din eh, connected at May hatak up and down, but no browse.

Maybe May oras lang talaga ok sya, or not Multi-login ang server.

Screenshot_20210207-101305_Messenger.webp
 
Sa Isang Feedback ok naman daw.. pero sabi ko din sakanya, hindi na rin ako connected ngayon.. siguro May oras talaga na May hatak siya at May oras na wala..

Mga mga back up configs din ako dito, galing sa mga config masters natin dito sa PHC, ganun din eh, connected at May hatak up and down, but no browse.

Maybe May oras lang talaga ok sya, or not Multi-login ang server.

Screenshot_20210207-101305_Messenger.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Kiyotaka-Ayanokoji

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,375
Total visitors
4,499

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top