🌐 G·TM My first V2Ray

Status
Not open for further replies.
Salamat po sa feedback.. sa free sites ko lang ginawa yung Account.. balak ko din sana bumili sariling vpn kapag nakuha Konna settings.. Salamat po ulet..
 
After ng System/maintenance ni Globe sa area ko simula umaga hanggang hapon,,,,

Dali-dali😘 ko sinubukan yung old method ng GTM no load gamit yung panel ni © cupcake13.
So yun na nga... Ayaw pa rin talaga..🥺



So sinubukan ko now yung v2ray sa NapstermetV.. so far working na siya...
Salamat po sa mga nag Feedback..😘
Screenshot_20210206-184905_Messages.jpg
Ps#😘

True, mas stable at no DC ang no load ngayon.
But sad to say, selected location pa lang siya.. kasi patuloy pa rin ang system upgrade ni Globibo...
Kaya sana wag naman po sana kayo nang bash kapag not working po sa inyo 🥺
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 772
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Phantomblade

Online now

Members online
1,374
Guests online
2,979
Total visitors
4,353

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top