🗡️ Mobile Legends Ayaw ma "add to calendar" [FIXED NA]

Status
Not open for further replies.

Akiko Yosano

Honorary Poster
Tanong ko lang po kung may alam kayo kung bakit ganito ml ko, ilang beses ko nang tina-tap ang "add to calendar" hindi parin gumagana. Supposedly, magiging "Added" dapat di ba? May paraan ba na maayos ito?

Edit: Na fix na po, mukhang yung ML mismo ang may problema. Naka receive din ako ng mail tungkol dito. Ngayon, okay na.
 

Attachments

  • Screenshot_20210206-162155_Mobile Legends Bang Bang.webp
    Screenshot_20210206-162155_Mobile Legends Bang Bang.webp
    100.6 KB · Views: 31
  • Screenshot_20210208-160724_Mobile Legends Bang Bang.webp
    Screenshot_20210208-160724_Mobile Legends Bang Bang.webp
    49.6 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 479
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Akiko Yosano

Online now

Members online
401
Guests online
2,012
Total visitors
2,413

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top