G I N E B R A
Forum Expert
*Sa mga INTERESTINF MALL USER jan na Gustong mag pa TRADE ng kanilang REGULAR LOAD to Gcash Money. Makakapag TRADE na kayo ANYTIME.
Sa pag TRADE naman meron tayong 25% INTEREST.
Gcash...............Regular Load
50.................................. 64
100................................. 125
150................................. 188
200................................ 250
At pede pang mas Higher amount.
* guys first Payment po tayo and also Send Screen Shot.
Dito kayo makipag Trade. Legit Seller po ito. Papaban ako at kami pag na Scam kayo samin
FOR GTM only
Art2mis - 09504140431
Take Note: Wag muna mag send DM first.
At sa mga wala pang IM2015 na Earning Site eto Link
https://phcorner.org/threads/interesting-mall-farming-and-also-tricks-updated-tricks.879014/
Sa pag TRADE naman meron tayong 25% INTEREST.
Gcash...............Regular Load
50.................................. 64
100................................. 125
150................................. 188
200................................ 250
At pede pang mas Higher amount.
* guys first Payment po tayo and also Send Screen Shot.
Dito kayo makipag Trade. Legit Seller po ito. Papaban ako at kami pag na Scam kayo samin

FOR GTM only
Art2mis - 09504140431
Take Note: Wag muna mag send DM first.
At sa mga wala pang IM2015 na Earning Site eto Link

https://phcorner.org/threads/interesting-mall-farming-and-also-tricks-updated-tricks.879014/




