HI mga lodii Share ko lng po 1gb daily trick from GGlifeapp mga lodi (2days) actually di cya 2days kulang kasi ng 1 hour 
UPDATE: bad na si smart d gaya last day dalawa ma claim mo ngayon one at a time nlng pili ka sa isa hayzzz pero ukay lng may payload dn tayo.
at may free 100mb data si smart trick meron nlng mga lodi sinali ko sa payload sa baba!
First: open your GGlifeapp now kahit wla ka load pwedi ma open si gglifeapp open mo lng then off data then on data ulit then boom then claim your free ML. (1gb)
gamitin nyu special payload nasa baba para mka access allsite kayo
Second: open your Gglifeapp 11pm then claim your free wildrift (1gb) may payload na dn ako try nyu lng.
bat 11pm kasi po 12am reset ng time then every 3 days lng po sila namimigay ng freebies if kilan ka nag accept ng promo un then po time na ma eexpired ka
pwedi ba pagsabayin si freebies?
yes po pero sabay dn ma eexpired
kaya much better na d same time like 6am then 11pm para mas matagal mo magamit
Ito po Fresh na Fresh pa sa iyo na payload para sa freebies promo!
Gamitin nyu san nyu gusto or timpla ako kasi sa Libre VPN ako lagi eh try nyu dl sa PS.
FRESH Wildrift payload for GGlifeapp freebies!
gigafreelol.garena.com
gigafree.lol.garena.com
freegigalol.garena.com
freegiga.lol.garena.com
lol.garena.com
FRESH Mobile Legends payload from GGlifeapp freebies!
gigafree.mobilelegends.com
freegiga.mobilelegends.com
free.mobilelegends.com
m.mobilelegends.com
so my bad wala ng free 2 gb 1gb nlng po ito nlng bigay ko sa inyu bago trick 100mb onve nlng ma claim dati unli to eh dku na share for purpose ☺
so here's the trick 100mb lng to ha
first open your gglifeapp hanapin nyu account info then delete your account after nyu ma delete account claim data nyu si gglifeapp then open ulit registered kayo ulit click claim 100mb boomm may free 100mb kna yon lng po

UPDATE: bad na si smart d gaya last day dalawa ma claim mo ngayon one at a time nlng pili ka sa isa hayzzz pero ukay lng may payload dn tayo.
at may free 100mb data si smart trick meron nlng mga lodi sinali ko sa payload sa baba!
First: open your GGlifeapp now kahit wla ka load pwedi ma open si gglifeapp open mo lng then off data then on data ulit then boom then claim your free ML. (1gb)
gamitin nyu special payload nasa baba para mka access allsite kayo
Second: open your Gglifeapp 11pm then claim your free wildrift (1gb) may payload na dn ako try nyu lng.
bat 11pm kasi po 12am reset ng time then every 3 days lng po sila namimigay ng freebies if kilan ka nag accept ng promo un then po time na ma eexpired ka
pwedi ba pagsabayin si freebies?
yes po pero sabay dn ma eexpired
kaya much better na d same time like 6am then 11pm para mas matagal mo magamit
Ito po Fresh na Fresh pa sa iyo na payload para sa freebies promo!
Gamitin nyu san nyu gusto or timpla ako kasi sa Libre VPN ako lagi eh try nyu dl sa PS.
FRESH Wildrift payload for GGlifeapp freebies!
gigafreelol.garena.com
gigafree.lol.garena.com
freegigalol.garena.com
freegiga.lol.garena.com
lol.garena.com
FRESH Mobile Legends payload from GGlifeapp freebies!
gigafree.mobilelegends.com
freegiga.mobilelegends.com
free.mobilelegends.com
m.mobilelegends.com
so my bad wala ng free 2 gb 1gb nlng po ito nlng bigay ko sa inyu bago trick 100mb onve nlng ma claim dati unli to eh dku na share for purpose ☺
so here's the trick 100mb lng to ha
first open your gglifeapp hanapin nyu account info then delete your account after nyu ma delete account claim data nyu si gglifeapp then open ulit registered kayo ulit click claim 100mb boomm may free 100mb kna yon lng po

