๐Ÿ”’ Closed Iphone 6 plus

Status
Not open for further replies.
yung akin boss pinalitan ko lang din battery bumili ako sa lazada tapos ako na nagpalit bale unang palit ko nung nasa abroad ako bumili ako sa ebay kaso mabilis din ma drain pero same itsura nung sa orig then nung umuwi ako pinas bumili ako sa lazada ng battery ito n ngaun naka kabit sa 6plus ko
 
Kapag ganyan battery na yan ts kung 100% pa rin ang battery health ibig sabihin nyan hindi na orig ang battery and nabuksan na phone
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 619
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
StaticPhantom

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,574
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top