๐Ÿ”’ Closed 2x SPOTIFY 2 MONTHS

Status
Not open for further replies.
[XX='phc-exert, c: 755062, m: 746290'][/XX] di mo alam boss yung auto hold na sinasabi ko tipong pinaasa ka whahahaha magdedeploy ka na instance tapos may lalabas na your account is on hold
 
[XX='phc-exert, c: 755069, m: 746290'][/XX] Hindi boss whahaha pag fresh own number at real address kase nilagay mo na nageexist talaga sure na tatagal yon. Isa kong account 3 months na buhay pa yun nga lang may utang na whahaha
 
[XX='1nc0gnitus, c: 755072, m: 1586696'][/XX] real address nilalagay ko, di nga lang own number gamit
Lakas mo talaga haha, ok lang ket may utang di naman ikaw magbabayad eh hahaha ๐Ÿ˜‚
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 164
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC - SATAN

Trending Topics

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,352
Total visitors
3,669

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top