PHC Ultrasurf
Forum Guru
Para to sa mga dating config na gumagana tapos biglang di na gumagana kahit up pa ang server.
Makikita nyo naman sa stats kapag may buga o wala.
GTM NO CAPPING CONFIG:
US: https://phcorner.org/threads/1038808/
Germany: https://phcorner.org/threads/1039935/
STS ULTRAFAST CONFIG: https://phcorner.org/threads/1040066/
My trick:
Need mo ng more than 1 na working config. Mas okay kung fresh pa lang yung config.
Let's say:
Config 1 - ito yung config na gusto mo kasi mabilis pero biglang nawalan ng buga
Config 2 - ibang config na nadownload mo
Conifg 3 - other config rin na bagong gawa lang or fresh pa
Naexperience ko kasi minsan pag matagal di ko nagamit nawawalan ng buga.
Kunyari si config 1 nawalan nga ng buga kahit okay pa naman yung server, coconnet ako sa config 2. Tapos pag nagwork yung config 2, babalik na ko sa config 1 tapos gagana na rin sya (based on experience try nyo kung magwowork sa inyo).
May time rin na config 1 at config 2 di gumagana. Tatry ko naman si config 3. Mas maganda to kasi fresh pa yung server at sure na sure na gagana. So pag gumana yung config 3, balik ka na ulit sa gusto mong config (config 1) tapos pag gumana na rin sya tuloy-tuloy na rin naman na yon.
Kaya para sakin goods yung may backup ka na configs para sa mga gantong situation or kung nadeads na talaga yung server ng config na gusto mo.
Minsan naman ang nagwowork sa iba ay cdc trick or change apn. Check nyo na rin yung time at time zone nyo kung tama. Tamang kalikot lang talaga para mapagana. Troubleshoot troubleshoot.
Yun lang mga papi. Salamat hehe
Makikita nyo naman sa stats kapag may buga o wala.
GTM NO CAPPING CONFIG:
US: https://phcorner.org/threads/1038808/
Germany: https://phcorner.org/threads/1039935/
STS ULTRAFAST CONFIG: https://phcorner.org/threads/1040066/
My trick:
Need mo ng more than 1 na working config. Mas okay kung fresh pa lang yung config.
Let's say:
Config 1 - ito yung config na gusto mo kasi mabilis pero biglang nawalan ng buga
Config 2 - ibang config na nadownload mo
Conifg 3 - other config rin na bagong gawa lang or fresh pa
Naexperience ko kasi minsan pag matagal di ko nagamit nawawalan ng buga.
Kunyari si config 1 nawalan nga ng buga kahit okay pa naman yung server, coconnet ako sa config 2. Tapos pag nagwork yung config 2, babalik na ko sa config 1 tapos gagana na rin sya (based on experience try nyo kung magwowork sa inyo).
May time rin na config 1 at config 2 di gumagana. Tatry ko naman si config 3. Mas maganda to kasi fresh pa yung server at sure na sure na gagana. So pag gumana yung config 3, balik ka na ulit sa gusto mong config (config 1) tapos pag gumana na rin sya tuloy-tuloy na rin naman na yon.
Kaya para sakin goods yung may backup ka na configs para sa mga gantong situation or kung nadeads na talaga yung server ng config na gusto mo.
Minsan naman ang nagwowork sa iba ay cdc trick or change apn. Check nyo na rin yung time at time zone nyo kung tama. Tamang kalikot lang talaga para mapagana. Troubleshoot troubleshoot.
Yun lang mga papi. Salamat hehe



