🔒 Closed Oh taga PHC daw siya. Baka kilala niyo?

Status
Not open for further replies.
Esssss inang yan pasikat yan xD dami na talagang pasikat sa na leecher na kinukuha lng naman dito yubng mga tricks sarap sipa.en nyan aist buti pa nung mga 2012 days or 2010 days sa PD aisst
 
wag nyo ipagkumpara paps hahahaha ganyan talaga mga tao kahit saan mas tumatagal mas lumalala hindi dahil sa kung anong forum 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 435
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
raintech

Online now

Members online
606
Guests online
2,322
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top