❓ Help Okay na po.

Status
Not open for further replies.

jarommelll

Honorary Poster
Ano po kaya pwede kong gawin dito?

BOOTMGR is missing lang po nakaflash sa screen. UEFI Bios naman po pag pinipindot yung f2.

Nanood na po ako sa yt pero wala akong makitang sagot. Sana po ay matulungan ninyo ako.
 
salamat po sa pagsagor.
yung bootable device po. may flash drive po ako kaso di ko po alam saan ako kukuha ng iso pp yata tawag dun.

yung bootrec naman po. wala po akong makita na uefi bios utility. sinubukan ko pong gawin di ko po makita yung parang katumbas nila sa uefi bios.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 365
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jarommelll

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,645
Total visitors
2,070

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top