🔒 Closed GTM - EHI GS BUG/ NO LOAD

Status
Not open for further replies.
Important Notice:
Pakibasa muna to bago mag proceed sa pag download.
-First, Need mo muna mag accept ng 1 offer sa Globe Switch
-Second, Once na connected ka na ubusin mo muna yung mb ng globe switch sa kahit saang site na gusto.
-Third, pag naubos na yung offer ng gs nyo titigil na yang data nyo syempre.
-Last step, Ito yung pinaka importante. Kapag naubos na yung offer at ayaw na gumana ng net airplane mode mo lang tapos alisin mo ulit sa airplane mode mag aauto recon na yan kanya paulit ulit lang na process.

Link:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 880
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
onionrings96

Online now

Members online
606
Guests online
2,322
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top