🔒 Closed Onmyoji Arena

Status
Not open for further replies.

Kheizer

Honorary Poster
Hello po! Mag-a-ask lang po sana ako sa mga Vivo Y91 (3/32) users jan na naglalaro din ng Onmyoji Arena. Ayos lang po ba? Hindi po ba masyadong lag? Nabalitaan ko kasi ang collaboration ng DS Anime sa Onmyoji Arena and saw a gameplay and a part of me really wanted to try it talaga, as well try the original Onmyoji Arena heroes. Thank you po.
 
Oo, na-check ko requirements eh, kulang CPU ng Vivo Y91 baka nga mag-struggle.. Anyway, thanks!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 483
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kheizer

Online now

Members online
1,334
Guests online
2,489
Total visitors
3,823

Forum statistics

Threads
2,319,680
Posts
29,202,014
Members
1,179,796
Latest member
Draken05
Back
Top