🔒 Closed Pa help po bakit kaya ayaw nya mag tuloy or on

Status
Not open for further replies.
try mo na lang unplug lahat ng connected sa mobo mo tapos dfrain mo yung power ng mobo, press mo 20-30 secs yung power button tapos plug lahat ng tinanggal and try mo na lang i on ulit,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 303
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mWkEy

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top