All network in one config ehi for http injector beta test po pero sakin working na po sya 100% yan lang muna kaya ko mabigay sa inio medyo hirap pa sa gtm no load mahina pa kasi mga gawa ko kaya hindi ko pa ma share sa inio working po yan sa ml 10 all giga fb 10 basta may mb salamat.. feedback lang po ok na ako at if pwede favor po paki indicate naman kng working sa inio at ano sim salamat ulit..
CONFIG LINK EHI : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.