🔒 Closed Bad news kay GTM pre

Status
Not open for further replies.
wala yan. ganyan din minsan main sim ko. nawawala data signal khit di ko ginagamit pang vpn. pero bumabalik namn.
 
naexperience ko na nawalan data yung tm ko during previous no load (di ko matandaan kung nung softether ba yun o ano) bumalik naman ulet data ilang weeks ko sya di ginamit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Shirjie

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,193
Total visitors
3,398

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top