🔒 Closed New promo Globe prepaid wifi?

Status
Not open for further replies.

ForestD

Enthusiast
Mga Ka-PHC may nakita akong bagong load sa globe prepaid wifi. Nag kamali ako ng sulat pero may nakita akong bagong promo. Di ko alam kung secret to ni globe pero ganito na kita ko:
IMG_20210204_121315.jpg50 pesos lang sya tas 5gb na matagal na ba to o hindi. Dahil sa website ng globe wala rin.
Btw na try ko na legit talaga sya. Proof:IMG_20210204_122008.webpIMG_20210204_122034.webpBalewalain nyo na yung Feb. 8 kasi nag load ako ng homesurf 199 kaso na ubos. Pano ma load? I text mo lang sa 8080 yung HS50 sa Sim na prepaid wifi sim. Gano karami? yung data 5gb tas yun lang. Ilang araw? 3days lang kagaya ng GS50 pero mas marami all access kasi
 
Meron na yan dati paps....
May nag post yan dati dito..?!!!
 
taga globe yata yun ehheh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 605
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
extraace23

Online now

Members online
1,280
Guests online
1,968
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top