🔒 Closed ρáíd Vül†r tweak v2ray "NO LOAD/ NO DATA DEDUCTION [FINAL]"FEB. 5 UPDATE"

Status
Not open for further replies.
Working salamat kol. nung una kala ko di working kac pag testing connection nag handshake error, may gani ni lantaw ko sa logs naay packets. salamat ani kol
 
Thanks boss working sya, no deduct talaga yung existing data, i mean meron pero kunti lang, sa pag watch ko ng movie 200mb sa stats vpn pero 40mb lang na bawas sa data ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 218
    Replies
  • 6K
    Views
  • 181
    Participants
Last reply from:
Kontamenado

Online now

Members online
943
Guests online
2,773
Total visitors
3,716

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top