🔒 Closed V2ray GTM No load ehi config

Status
Not open for further replies.
Bat kaya nakaconnect ako sa v2ray ng dalawang araw lang tas pagkatapos yung mga config na iniimport ko walang uplink at down link. Pocket wifi po gamit ko
 
[XX='bern7777, c: 748092, m: 647073'][/XX] d ko ma alala lods eh nasa share connections ata yun tapos yung dns, yan lang na alala ko, may nag drop kahapon nyan sabi nila working daw
 
[XX='bern7777, c: 748117, m: 647073'][/XX] Hindi ko alam lods 😅 hindi kase android 10 sakin try mo lang marami yun options
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 2K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
jera0526

Online now

Members online
355
Guests online
2,252
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top