🔒 Closed WINDOWS 10

Status
Not open for further replies.

markienza

Honorary Poster
Good day! Tanong ko lang po paano po ba malalaman pag may virus yung laptop? Ano po po pwede ko ipang scan?
 
[XX='markienza, c: 752611, m: 568686'][/XX] dun po talaga mapupunta kasi active yung avast mo, pero pag nag exit or quit ka jan sa avast mapupunta ka na dun sa windows security mismo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
markienza

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,893
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top