🔒 Closed Ifrpfile all in one iphone 5s

Status
Not open for further replies.

shinokikawai

Eternal Poster
papano po mapadetect si iphone 5s sa ifrp all in one? na connect ko na sya sa comp and na detect din sya kaso sa ifrpfile tool no idevice connected parin..
 
paki complete po ang issue ng unit

naka hello naba or naka disable ang unit

step 1 kung eto ay naka hello
"jailbreak mo sya gamit ang checkra1n 11 or 12"
kung mg stock sa stringer plug out / plug in mo ang usb cord pra mg deretyo sya mg jailbreak
pra naman basahin ng computer dpat nka open ang 3utools mo pra maread ng frpfile

kung eto naman eh naka DISABLED OR PASSCODE
kylangan mo gamitn checkra1n 9.5 or 10
bago sya maread ng checkra1n dapat naka RESTORE MODE ng iphone
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 724
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
appletech

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,450
Total visitors
3,681

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top