❓ Help Mga sir pano po ma control yung internet speed sa evoluzn fx-id3 pldt wifi yung black. Salamat po sa sasagot.

Status
Not open for further replies.
Yung iba naman pala, Lods. Gawa ka multi wifi Ssid, yung isang naka maximize na speed ng ssid wak galawin, ay para sa u Lamang, tapos yung isa i set mo sa gusto mong max speed sample 2mb to 5mbps. Pwede kac iset sa wifi ssid yung gusto mong limit or max speed ng mga ko connect, hanapin mo Tutz ni Ka tropa It sa Youtube credit sa kanya shared ko lamang, may tutz sya via Sa Telnet Ssh gagawin step by step yun sundan mo lang. Goodluck👍👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Xpmove12

Trending Topics

Online now

Members online
1,529
Guests online
2,594
Total visitors
4,123

Forum statistics

Threads
2,319,941
Posts
29,203,329
Members
1,180,118
Latest member
ggwwwppp
Back
Top