🔒 Closed Ano kaya kakalikutin ni Globe

Status
Not open for further replies.
Wala pa yung v2ray nag bigay na ng announcement yan si globe sa gcash app about dyan kaya wag mangamba
 
Kung hindi ako nagkakamali feb 2, 4, 14, 16, 22 at 26 yung binigay ni globe about sa limited time registration ng promo sa gcash na mag register na ahead sa oras na yan. ang alam ko wala pa v2ray nun at kakakatay lang ng no load cdc
 
nakalagay promo registration currently unavailable
baka may aayusin na bug sa promo, alam mo naman sa gcash laging sira, baka isa din yun.

kung mas deeper na maintenance issue, mag aadvisory yan na babagal or may interruption sa data ng users or rather no signal during maintenance period
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 1K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
9 L I V E S

Online now

Members online
390
Guests online
2,477
Total visitors
2,867

Forum statistics

Threads
2,316,248
Posts
29,185,810
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top