🔒 Closed question lng po mga master possible ba na bug ntin ang sim or anynetwork pag iphone ang gamit

Status
Not open for further replies.
Oo naman. May mga bug's dito na hindi gumagamit ng applications na pwede sa lahat. Choosy kasi yang iphone e. Hanap ka lang sa mga threads. (y)
 
Hindi puwede sa ipad ko, pero sa iphone possible katulad din ng android o ordinary cp na di ginagamitan ng apps like VPN sabi nga ni darkcore. Register lang sa mga promo.
 
Pd po babad net muna for smart load 15 reg super10 9999 then protection on 5555 then install hotspot. Run data connection. Run hotspot pag may susi na internet ka na. Babad 3-5hours kahit txt trams ng already consumed package. Wag disconnect data at hotspot... After 5hours disconnect mo at connect pag nakakapagbrowse ka parin congrats bug na yan. No nid na ng hotspot.. Data nalang.
 
Dear Engkantosa9,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 803
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,826
Total visitors
5,161

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top