🔒 Closed V2RAY NAPSTERNET NO BROWSE WALANG BUGA NA DATA?

Status
Not open for further replies.

CyberCrusaderz

Forum Expert


Pansin nyo ba kung nakakaconect kayo sa v2ray using napsternettv app tas walang buga na data try no itest connect
eto lalabas 'Close connection by peer'

Sino nakakaranas nito using napsternet na connected kaso wlang buga na data sa Download Link?
Eto response pag tinetest ko yung config:
'Close connection by peer' palagi
1612288111794.png

So nag reasearch ako siguro nga mhanap to ng solution sa mga di maka gamit ng v2ray na katulad ko oh baka nga di yung android version ang problema kundi eto kaya walang buga na data si v2ray sa iba.

Meaning successful naman, kaso na cloclosed yung response niya bumbalik siya sa RST.

RST MEANING:
1612288188094.png

Eto mga cause bakit sya bumabalik sa mga TCP RESET (RST )


1. The packet is an initial Syn packet trying to established a connection to a server port wich is no proccess is listening.

So in short sa pagkkaintindi ko lang to wala silbi yung response ng host or (bughost)
For syn packet meaning:

1612288006658.png



SYN/ACK MEANING:
1612288658555.png

So since nag cloclosed by peer connection dahil bumabalik sya sa RST which is Yung RST naman pupunta sa SYN/ACK para alamin ang problema, pero walang response kumbaga nag sesend back lang sa server kaya kahit ang response nya sa isang packet conenction ay goods na sa isa namn nagkakapalya hindi nya tinatanggap. Kaya walang buga yung host sa ibang area walang buga na data. Eto lang na encounter ko sa v2ray, di gumagana sakin baka nga eto problema at mahanapan ng solution own understanding ko lang to correct me nalang po if im wrong..

Baka may pag asa pa yung iba na mga na piling android version lang siya gumagana or talagang ganun talaga sya?

Ano sa tingin nyo mga boss? Based lang po to sa research ko.
Kung di to relatable sa v2ray but piling area yung nakakaconnect? hmmmm

 
Ako din connected nga ako kaso mo browse palagi, halos lahat na ng config dito sa phc ayaw talaga huhuhu
 
Yung akin naman selected bughost lang sa area ko tapos kung tanghali na selected ip din lang para mapagana si napster.
Di ko alam bakit pero ganun na observe ko. Kahit gumamit pa ako ng promo sa tanghali selected ip talaga.
 
nag search search din ako dyan sabi ng mga chinese problema talaga yan sa android at minsan isang clear data lang gagana na yung config pero madalas wala talaga. tingin ko may kinalaman talaga android manufacturers at version.



p.s. minsan kahit ganyan yung lumalabas may connection pa rin.
 
may napster config talaga na stable...ewan ko lang anonset up..
 

Attachments

  • Screenshot_20210203_072453.webp
    Screenshot_20210203_072453.webp
    48.7 KB · Views: 29
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
TItanium22

Online now

Members online
754
Guests online
1,495
Total visitors
2,249

Forum statistics

Threads
2,316,139
Posts
29,185,562
Members
1,182,830
Latest member
G1906
Back
Top