๐Ÿ”’ Closed Finally may own config na ako! Napagana din

Status
Not open for further replies.
cguro mga 4 na sni na meron ako dito, pero ni isang walang nag positive :ROFLMAO:

edit: aw maling comment number na post, dapat sa #13.1 to eh :LOL:
 
[XX='PHC SHOPPEE, c: 743146, m: 1733077'][/XX] oo lods kaya sad lang wala ako maishare na config kasi free site lang account ko
 
haha ni wala nga ako sarili server eh personal use lang to boi, mula pa noon nakiki free server lang ako at di ako nagpopost ng freenet sa fb
 
Nice po hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
PHC JM1302

Online now

Members online
731
Guests online
2,488
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,320,235
Posts
29,204,961
Members
1,180,620
Latest member
jaaaa
Back
Top