🌐 G·TM Ang saya pala neto

Status
Not open for further replies.
[XX='K A I T O, c: 742331, m: 889648'][/XX]
Palipat nyo yung wifi nyo samin , kayo magbayad tapos mag gtm noload nalang kayo dyan haha
 
[XX='K A I T O, c: 742359, m: 889648'][/XX]
Off topic
Asan na nga pala yung Digital Ocean mo?, ilabas mo na.

Ipabugbog nalang natin sa mga member dito haha.
 
Nako, nakita ko nga yung laman nung ehi config mo.

noloadbalance.globe.com.ph yung gamit na bughost hahaha.

Tapos yung isa ******* based.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
1,094
Guests online
2,381
Total visitors
3,475

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top