❓ Help About napsternetV

Status
Not open for further replies.

bourge

Honorary Poster
mga bossing ask ko lang po if piling lugar lang po ba ang makaka connect sa no load? madami na din kasi akong nasubukan na mga config na nilapag dito sa phc pero ayaw talaga magka browse sakin. sana po may makasagot sa tanong ko. maraming salamat mga bossing.
 
nagka browse na ako dun sa config lods pero medyo mabagal sakin baka marami na gumagamit sa config kaya mahina sakin. maraming salamat bossing.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 437
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bourge

Online now

Members online
1,005
Guests online
4,273
Total visitors
5,278

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top