🔒 Closed Throwback lang tayo mga kuys

Status
Not open for further replies.
Masyado pang ignorante yung gobierno at mga tao sa mga time na yan, late march pa nung nagkaroon nang lockdown.

Early february palang alam na nang DOH na possible yung first victim a my COVID pero early march pa sila gumawa nang organizing at pag buo nang mga plano.

kunti lang kami dati nakatutok sa COVID19 dito sa forum.
 
From Day 1 to Day 30 binantayan ko ang Covid-19, halos araw araw akong pumupunta sa Worldometers, nastress ako after 1 month, sabi ko sa sarili ko enough is enough 😂
 
From Day 1 to Day 30 binantayan ko ang Covid-19, halos araw araw akong pumupunta sa Worldometers, nastress ako after 1 month, sabi ko sa sarili ko enough is enough 😂
ako rin hahah todo update ako noon dati yung italy ata pinakamataas noon sa buong mundo hanggang biglang tumaas ang us. tapos nananakit lang ulo ko dun kaka check kaya tinigil ko na rin pag check sa covid worldometer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 382
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Online now

Members online
636
Guests online
7,013
Total visitors
7,649

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top