🔒 Closed Just curious about this promo

Status
Not open for further replies.
Pano nagana to mga paps? Surf4all
Kapag naglagay ba ako ng ibang number makakagamit din sila ng data ko kahit asa malayo? Or parang magiging wifi lang tong data ko tas kumokonek sila na nasa malapit ko, sana masagot
 
Basta globe sim card rin ilagay mo na number magkakadata yan paps. Basically isa lahat kayo merong 9gb data cap, pero hindi yan per user, lahat kayo ay share nyo yung 9gb. Anywhere lang yan sa pinas basta globe gamit niya.
 
kung pamilyar mo ang smart na may shareable data ganun din paps 😂 parang pasa data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 608
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
cnosfeud

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,963
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,387
Posts
29,186,376
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top