🔒 Closed Valentine's tipid tricks!

Status
Not open for further replies.
win win hahahaha, kaso ang problem kung ikaw ung guy, isang milyong porsyentong suyuan ang gagawin mo hahahahaha. libre mo sya sa ganito bili mo sya nyan hahaha isang truck ng flowers dapat hahahahaha
lugi pala hahaha
 
Wag awayin kasi wrong move yun, pakita mo lang na malungkot ka then ayain mo na lang siya sa bahay niyo then alam na harharhar 😈
 
Wrong Mistake! mapapasagto ka pa jn TS, matagal tagal na suyoan yan ibig sabihin madaming burger, fries at milktea yan, at pag minalas ka kulang pa yan🤣
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 338
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
notsniw301

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,840
Total visitors
4,148

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top