❓ Help Kumosta na yung globe no load dyan ? Buhay pa ba?

Status
Not open for further replies.
[XX='R a i, c: 738058, m: 573400'][/XX]
The struggle is real ba sa paggawa ng domain sa freenom? haha

Buti nalang may old account na ako kaya basic na basic lang gumawa ng domain basta legit net gamit.
 
[XX='R a i, c: 738157, m: 573400'][/XX]
Ngayon ata mahirap na gumawa. Way back 2018 or 2019 ata ako gumawa dyan eh noon madali lang. Di tulad nung tutorial ni sir bon-chan andami pang gagawin.

Dati register, fill up tapos ok na
 
[XX='R a i, c: 738164, m: 573400'][/XX]
May domain na ako nanaexpire. Yung sinasabi ko is yung freenom account. Bumili lang uli ako ng ibang domain ngayon.

Yung sa tutorial sa paggawa sobrang daming gagawin haha,
 
may malakas na no load ata, kaso kumplikado ata yung paggawa kaya di pa nila nilalabas may mga hit n run daw tapos mga demanding, ewan haha, abang nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 954
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
trivz29

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,203
Total visitors
3,353

Forum statistics

Threads
2,316,553
Posts
29,187,198
Members
1,181,997
Latest member
Ini Na
Back
Top