🌐 G·TM Closed

Status
Not open for further replies.
Lahat ng config na nadl ko saka sariling gawang config wala ako napagana, kahit sa may legit na load ko na sim ayaw talaga gumana.
Depende yata talaga sa area gumagana ang V2ray dahil ayaw rin gumana sa phone ng mga kaibigan ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 218
    Replies
  • 6K
    Views
  • 159
    Participants
Last reply from:
jesthony876

Online now

Members online
1,149
Guests online
3,616
Total visitors
4,765

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top