❓ Help About sa giga50

Status
Not open for further replies.
pindutin mo yung parang gift button sa giga life katabi ng giga points mo, tapos pagkapindot slide ka kaunti makikita mo yung redeem points sa baba nun pindutin mo yung giga promos na button,

ayun nakalagay na dun kung ano yung promos na pwede tsaka 50 points din kaylangan sa giga50 (50 points = 50 peso)
 
pindutin mo yung parang gift button sa giga life katabi ng giga points mo, tapos pagkapindot slide ka kaunti makikita mo yung redeem points sa baba nun pindutin mo yung giga promos na button,

ayun nakalagay na dun kung ano yung promos na pwede tsaka 50 points din kaylangan sa giga50 (50 points = 50 peso)
di ko makita lods. di ko rin ma-sl8de e. wala na vang ibang way like SMS? TIA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 376
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Bags Rakenrol

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,698
Total visitors
3,828

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top