🔒 Closed Mga paps

Status
Not open for further replies.

FreeNetPhc

Fanatic
Na close na ang free internet comments ko dahil nagpapa like and follow ako mga paps..
Hindi ko intensyon na mag parami nang likes/follow mga paps ang akin lang kunting favor lang yan for free net ..kong ayaw nyo sa ways ko e di wag hindi naman ako namimilit..enjoy mga paps
 
Na close na ang free internet comments ko dahil nagpapa like and follow ako mga paps..
Hindi ko intensyon na mag parami nang likes/follow mga paps ang akin lang kunting favor lang yan for free net ..kong ayaw nyo sa ways ko e di wag hindi naman ako namimilit..enjoy mga paps
Mga paps add nyo nlng ako sa facebook ko "Yer Allirajap"tnx mga paps and enjoy sa mga free net
 
bat hindi mo nalang i share ts ng walang follow or like? yung kosag share lang at dependi na sa tao kung ililike ka or ifofollow...
 
Dear FreeNetPhc,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,573
Total visitors
3,751

Forum statistics

Threads
2,317,157
Posts
29,189,778
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top