🔒 Closed Sobrang hina parin ba ng signal nag globe/tm

Status
Not open for further replies.

Shattlestar

Established
Ilang days na mahina signal ng tm sa tindahan namin dati kahit san ka ok na ok ngayon laging h+ o 3g lang need mo pang lumabas para lang mg4g

Kailan matatapos ang maintenance?
 
Abutin yan ng siyam siyam🤣. Dito sa location ko mabilis dati before October last year tapos bigla na Lang humina until now napaka hina kahit naka 4g 3 to 4 bar di uubra usad pagong ang data. Kaya napa bili tuloy ng modem
 
Dspendi din sa phone yan.. Yung phone ng kapatid ko mahina signal ng globe.. Pero dito sa phone ko di naman.. Always 4g.. Sa kanya nagiging E/2g pa minsan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Number 21

Online now

Members online
1,157
Guests online
1,971
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,316,402
Posts
29,186,423
Members
1,181,940
Latest member
abu
Back
Top